Tên Miền Chuẩn, Chi Phí Hợp Lý - Đăng Ký Nhanh Chóng

Mọi đơn vị muốn sở hữu tên miền hay, phù hợp với thương hiệu và chiến lực kinh doanh của mình cần phải mua, đăng ký. Để có được tên miền chuẩn, chi phí hợp lý, đăng ký nhanh chóng, người mua cần phải tìm được kho domain chất lượng, đa dạng và uy tín. web2u.vn là giải pháp toàn diện cho khách hàng đang có nhu cầu mua domain.

Web2u.vn cung cấp tên miền chuẩn, uy tín trên thị trường

Hàng trăm thương hiệu kinh doanh với tên miền do Web2u.vn cung cấp

Web2u.vn đang dẫn đầu thị trường với kho domain đa dạng, giá tiền phù hợp, chất lượng cao, tốc độ truy cập nhanh. 

Domail chất lượng tại Web2u.vn
  • Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực IT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kể ngày đêm. Web2u.vn sử dụng các công cụ để tối ưu hoá quá trình tìm kiếm, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả và miễn phí.
  • Hàng trăm thương hiệu đã lựa chọn mua domain tại Web2u.vn. Độ uy tín của tên miền của chúng tôi đã được khách hàng chứng minh và đánh giá trên các hội nhóm, diễn đàn mua bán domain có tiếng hiện nay.
  • Sau khi mua domain và đăng ký thành công, Web2u.vn vẫn luôn đồng hành cùng khách hàng để cài đặt, kiểm soát, kết nối đầy đủ. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng khi có các domain bao vây, nhắc nhở kiểm tra, gia hạn domain, cập nhật các thông tin mới về domain thế giới và trong nước.

Tiêu chí của một tên miền chất lượng, đáng mua

Tên miền (domain) đang được các tổ chức, cá nhân tập trung đầu tư khi mong muốn hoạt động, phát triển kinh doanh trên nền tảng trực tuyến. Một domain chất lượng sẽ mang lại giá trị lớn, lâu dài và bền vững cho thương hiệu về sau.

Độ dài

Tuy domain không yêu cầu hay giới hạn số lượng ký tự, độ dài, nhưng một domain hoàn hảo thường sẽ ngắn, dùng 2 – 3 từ là phù hợp. Những cái tên ngắn dễ nhớ, dễ truy cập, dễ chia sẻ, dễ tối ưu khi sử dụng trên các thiết bị di động.

Đặc biệt, mọi người không nên chọn domain có dùng tiếng lóng, gạch nối, ký tự đặc biệt. Ví dụ những cái tên domain ngắn mà dễ nhớ, ấn tượng như: Tiki.com, Shopee.com, Web2u.vn…

Lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu

Tên miền chất lượng cần chú ý phải phù hợp với thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh. Về sau, cái tên này mới có thể mang lại hiệu quả marketing tốt, tối ưu SEO dễ dàng. 

Từ đó, thương hiệu được nhận diện dễ dàng, khách hàng mục tiêu quan tâm hơn, doanh nghiệp cũng uy tín và chuyên nghiệp hơn. Những lợi ích đó cuối cùng hướng đến việc gia tăng doanh thu, hấp dẫn thêm các khách hàng tiềm năng cho thương hiệu.

Nên chọn domain có độ dài vừa phải, dễ nhớ
Đuôi domain có nhiều loại khác nhau

Đuôi miền

Nếu phần tên ảnh hưởng lớn đến việc tìm kiếm và ghi nhớ của người dùng thì đuôi của tên miền cũng rất quan trọng trong vấn đề đánh giá uy tín, chất lượng web. Tuỳ vào từng thương hiệu, hoạt động kinh doanh mà mọi người chọn đuôi thích hợp:

  • .vn cho thị trường Việt Nam, .com cho thị trường khách hàng quốc tế
  • .shop cho web bán hàng trực tuyến
  • .edu cho web giáo dục
  • .tech cho web công nghệ
  • .org cho tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận
  • .info cho web thông tin
  • .name cho web cá nhân
  • .gov cho tổ chức chính phủ…

Chứa từ khoá

Một trong những thuật toán quan trọng SEO website đó là từ khoá. Mỗi người dùng trước khi truy cập bất cứ trang web nào thì để sử dụng các từ khoá có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu để tìm kiếm. 

Domain có xuất hiện từ khóa liên quan thì lượt tìm kiếm sẽ cao, Google cũng phân loại và đánh giá web ở top đầu. Ví dụ như các cái tên: nhadathanoi.com, dienmayxanh.com, maytinhphongvu.com,…

Mua domain sớm để tránh bị đối thủ sở hữu

Thủ thuật để mua tên miền hiệu quả, đúng cách

Mọi người muốn mua một domain hoàn hảo, chi phí hợp, thời gian nhanh chóng thì cần chú ý đến các thủ thuật khi tìm hiểu và đặt mua. 

Tìm kiếm ngay

Từ tên thương hiệu, lĩnh vực mà mọi người kinh doanh sẽ tìm kiếm và kiểm tra ngay những tên domain phù hợp mà chưa được các công ty khác mua, đăng ký bản quyền.  Vấn đề này thực sự quan trọng bởi nếu chậm trễ, tên miền đã được đăng ký thì sau này khách hàng của mọi người có thể bị nhầm lẫn web, khách hàng tiềm năng truy cập luôn vào web của đối thủ.

Tính toán chi phí hợp lý

Lần đầu tìm hiểu và mua domain thì nhiều người rất thích và nhất định phải mua loại có đuôi quốc tế là .com với mức giá cao hơn hẳn so với các đuôi khác. Tuy nhiên, khách hàng mà thương hiệu tập trung chủ yếu trong nước hay sản phẩm dịch vụ có tính đặc thù riêng. Do đó, trước khi mua thì mọi người xem xét mua đuôi phù hợp, chi phí tương ứng.

Vấn đề bảo mật

Tên miền đi liền với thương hiệu. Vì vậy, bên mua domain cần chủ động bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình với bên bán. Đối với những người chưa có kinh nghiệm thì vấn đề này sẽ cần được tư vấn kỹ lưỡng khi trao đổi với các kỹ thuật, nhân sự bên bán domain.

Lựa chọn đơn vị bán tên miền uy tín

Hiện nay, việc mua và đăng ký domain diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn nhờ có các đơn vị chuyên bán tên miền uy tín, chất lượng. Thị trường mua bán domain sôi động với hàng trăm bên bán hàng ngàn bên mua.

Đăng ký tên miền ở đơn vị cung cấp uy tín web2u.vn
Đăng ký tên miền ở đơn vị cung cấp uy tín web2u.vn

Để đảm bảo quyền lợi, giá bán tốt, hỗ trợ kiêm tra, tư vấn chi tiết và đặc biệt là kho tên miền đa dạng để lựa chọn thì mọi người nên tìm hiểu ở các đơn vị đã có nhiều năm uy tín, được người dùng đánh giá tốt như web2u.vn.

Tên miền hoàn hảo không phải là cái tên đắt nhất hay cái tên phổ biến nhất mà đó chính là điểm để thương hiệu của bạn nổi bật và đáng nhớ giữa thế giới internet rộng lớn này. Để tìm kiếm cho mình một domain chuẩn, hợp lý, mang giá trị thương hiệu lớn, mọi người hãy truy cập ngay vào Web2u.vn để khám phá ngay nhé!